วันศุกร์ที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2556

แมวก็ซ่า หมาก็จ๋อง


จริง ๆ แล้วอิชั้นเคยเปิดดูคลิปเยอะแยะ ที่มีน้องหมากับน้องแมวเป็นเพื่อนเกลอ รักกันสนิทแนบแน่น และเป็นคลิปที่มักจะเรียกรอยยิ้มของอิชั้นได้บ่อย ๆ อยู่เป็นประจำฮ่ะ

สี่เดือนที่ผ่านมา ยัยกะทิเป็นแมวหัวเดียวกระเทียมลีบ คือเป็นแมวเพียงตัวเดียวในตึกที่นอกจากจะถูกเลี้ยงระบบปิด คือขังให้อยู่ในกรงใหญ่นานกว่า 20 ชั่วโมงต่อวันแล้ว ยังไม่สามารถที่จะออกไปสรวลเสเฮฮาพบปะเพื่อนแมวใหม่ ๆ ในละแวกตึกเดียวกันได้อีกด้วย


เพราะพอออกจากกรงปุ๊บ อิชั้นก็จะอุ้มมันเข้าออฟฟิศทันที ดังนั้น 3-4 ชั่วโมงที่กะทิอยู่ในออฟฟิศ เพื่อนที่กะทิจะเล่นได้ด้วย ก็มีเพียงพี่เสมียน 2 คนหรือไม่ก็ป้าแม่บ้านที่เอ็นดูกะทิอยู่ไม่น้อยเช่นกันเท่านั้น

หลายครั้งหลายหนฮ่ะ ที่อิชั้นพยายามหัดให้กะทิผูกสัมพันธไมตรีกับเจ้าแครอท หมาชิสุวัยขวบนึงของพี่แม่บ้าน ที่มักจะติดสอยห้อยตามพี่เสมียนมานอนเล่นที่ออฟฟิศอยู่บ่อย ๆ เพื่อให้กะทิหายเหงา มีเพื่อนทีีมีขนแบบเดียวกันมั่ง(ถึงจะต่างสปีชี่ส์ก็เหอะ แหะ ๆ) แต่ก็อย่างว่าล่ะเนอะ หมากับแมว ที่ไม่เคยเลี้ยงด้วยกันมาก่อนเลย จะให้คุ้นเคยกันโดยเร็ว เอิ่ม..อิชั้นก็คงแค่ฝันไปอ่ะ

วิธีก็คือ ชวนแครอทมาเล่นที่ออฟฟิศบ่อย ๆ ฮ่ะ แล้วก็ปล่อยยัยกะทิจากกรงเข้ามาอยู่ในออฟฟิศด้วย ในพื้นที่จำกัดแค่นั้น ไม่อยากอยู่ด้วยกันก็ต้องอยู่ล่ะ 555+ แรก ๆ ก็ระแวงกันมั่ก ๆ แครอทเองขึ้นชื่อว่าเป็นหมาเนิร์ด...เรียบร้อย ขี้กลัว ส่วนยัยกะทิก็ขึ้นชื่อว่าแสบเกินพิกัด ผลสุดท้าย เมื่อเอามาอยู่ด้วยกันบ่อยครั้งเข้า ตอนนี้ก็เลยกลายเป็นว่า...ยัยกะทิขึ้นแท่นเป็นพี่ใหญ่คอยแหย่แครอทต่าง ๆ นานาไปเรียบร้อย

อย่ากระนั้นเลย เรามาดูภาพกีฬามัน ๆ กันดีกว่านะคะ อิอิ..


เกน้องตลอด ๆ..>0</


เรื่องและคลิปประกอบโดย Pacharawalai