วันจันทร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ควันหลงงาน Amazing Jigsaw Wall ตอนที่ 3

คลังแสงภาพถ่ายจากงาน แมว ยักษ์ใหญ่แห่งปี Amazing Jigsaw Wall 2013 ยังไม่หมดฮ่ะ งานนี้อิชั้นทะยอยลงให้ชมอย่างจุใจกันเลยทีเดียว แม้ว่าจะไม่มีเรื่องราวมาประกอบภาพเยอะแยะมากมายเพราะไม่ได้ไปเดินเองก็เถอะ แต่ขอบอกว่าแค่เห็นภาพสวย ๆ เซ็ตนี้ที่ได้มา ก็สมราคาของคุณย้วยแล้วล่ะนะคะ


ดูสิ..มีมองกล้องด้วย..เอิ่ม..มองกล้องหรือมองอาคุงย้วยก็ไม่รุ 

"แม่ฮะ..ตาย้วยผมยาวคนนี้เค้าส่งซิกอยากพาป๋มกลับบ้านด้วยอ่ะฮะแม่"

คุณย้วยนึก "อิ่เด็กช่างฟ้อง" 5555+


มองทำไม..ไม่รักแล้วมองทำไม ชะชะช่า..มองทำไม ไม่รักแล้วมองทำไม..<3


แม่ฮะ..หนูอยากกลับบ้านไปเล่นกะพี่ป๊อดแย้ว (โอ๋ ๆ อีกแป๊บเดียวลูก...ว่าแต่ไอ้พี่ป๊อดนี่มันแมวท้ายซอยไม่ใช่เหรอ ห๊ะ.... >0<)


ข่าวว่า..อาคุงย้วยชอบแมวตัวนี้ที่ซู้ดดดด.....


เจ้าตัวนี้เล่นไม้ตกแมวอย่างเมามันอ่ะ..แถมนั่งเป็นที่กับเจ้าของไม่วิ่งหนีเตลิดไปไหนอีกดั้ว..นึกถึงว่าถ้าเป็นยัยกะทิของอิชั้นล่ะ ป่านนี้คงวิ่งพล่านแตกตื่นไปไปทั้งงานแล้วมั๊ง...เง้อ..


ก้อนกลม ๆ ฟู ๆ น่าขยำเล่นเป็นอย่างยิ่ง ขนสวยมาก อิชั้นว่านอกจากความรักและการดูแลเอาใจใส่ในสุขภาพของน้องแมวแล้ว การดูแลเรื่องอาหารการกินก็มีส่วนอ่ะนะคะ 


คุ้นเคยกับการโชว์ตัวจริง ๆ เลย..อิชั้นชอบแมวหัวกลม ๆ ตัวกลม ๆ แบบนี้ล่ะ น่าฟัดเล่นเป็นที่สุด


หนูสวย เซะซี่ มีชิงช้านะคะ (จ้ะ ๆ..มีก็มี <3)

ครบเซ็ตแล้วฮ่ะ..ขอบอกว่าเป็นอีกงานหนึ่งซึ่งคนรักแมวไม่น่าพลาด เอาไว้หากทางฟริสกี้จัดงานอีกและอิชั้นจับสลากได้เข้าชมงาน ( T^T) จะพยายามไปเก็บเรื่องราวมาฝากกันใหม่นะคะ

สุดท้ายนี้ต้องขอขอบคุณช่างภาพที่แสนจะน่ารัก..อาคุงย้วยแห่งทุ่งแมวมอง ด้วยฮ่ะ ที่อุตส่าห์สละเวลาไปเดินเก็บภาพสวย ๆ มาให้ แล้วพบกันใหม่โอกาสหน้านะคะ



เรื่อง Pacharawalai
ภาพ : คุณย้วย