วันพฤหัสบดีที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2557

เรียลลิตี้ฟันน้ำนม ตอน..1 2 3 4 5


เมื่อตอนที่แล้วอิ่เจ๊ลากเอาไอ้เด็กขาตะเกียบมาแนะนำกันไปแล้ว..หนึ่งตัวถ้วน..น่ะนะคะ หุหุ (ฟังดูเยอะนะ ??!!) มามะ วันนี้เรามาดูภาพกีฬามันๆ ของไอ้เจ้าฝูงก้อบลินตัวที่เหลือกัน ว่าแต่ละตัวมันสภาพน่าเอาไปทิ้งอีกรอบขนาดไหน T^T

มาเริ่มจากเจ้าหย็องกรอดตัวแคระสุดในฝูงก่อนละกัน.. "เจ้าก้อบลิน"


"เจ้าก้อบลิน" นี่เป็นเด็กหางงอคอตีบฮ่ะ ทั้งเนื้อทั้งตัวแทบจะมีหนังหุ้มกระดูก ที่เห็นในรูปก็คือถ่ายไว้ในวันที่ 3 ที่ไปเอาตัวลงมาจากบนห้องเก็บของแล้วนะคะ ดูตัวฟูขึ้นมานิด ๆ ละ วันแรกที่พาตัวลงมา อิ่เจ๊แทบไม่กล้าจับตัวมันด้วยซ้ำ ท่าทางจะอดกินนมมาเป็นสิบๆ วัน แม่ก็ไม่มี เวลาหิวก็ได้แต่ร้องขอโดยไม่มีใครรู้ใครเห็น....น่าสงสารที่สุด


ตามมาด้วยเจ้า "ส้มป่อย" ฮ่ะ เจ้าตัวนี้ขี้อ้อนมาก ๆ อนุบาลไว้แค่ 4-5 วันเท่านั้นเอง เธอก็ยึดแอดมินเป็น "บ้าน" ไปซะแระ..(แอบดีใจที่เห็นมันพุงป่องเพราะกินอิ่มนอนอุ่นอีกครั้ง แอดมินเอาเด็กกลุ่มนี้ลงมาไว้ในออฟฟิศนะคะ สั่งลูกน้องผลัดเปลี่ยนกันมาให้อาหาร,ให้ยา ให้ความอบอุ่นหลายคนอยู่)


"ส้มป่อย" เป็นตัวแรกที่กล้าปีนขึ้นตัก แล้วก็มาหลับเงกอยู่บนอกอิ่เจ๊..สงสัยจะคิดถึงแม่เนอะ T^T


ตัวที่สามนี่ให้ชื่อง่ายๆ ว่า "เจ้าสีส้ม" ค่ะ แสบ ซ่า แสนซน ดูแข็งแรงที่สุดในหมู่พี่น้องละ ที่สำคัญ มันติดกันหนึบยังกะตังเมกับไอ้เจ้า "สามสี" ตัวล่างนู่น


นี่ค่ะ "เจ้าสามสี" ตัวที่สี่นี่สีสวยสุดละ..อิ่เจ๊ตั้งชื่อชั่วคราวไม่ค้างคืนให้ว่า "เจ้าสามสี" เล็งๆ ไว้ว่าจะส่งตัวไปอยู่กับพ่อใหม่-แม่ใหม่ใจดีที่โคราชโน่น และคงจะให้ไปคู่กับเจ้าส้มอีกตัวน่ะนะคะ เพราะคู่นี้เค้าสนิทกัน เห็นเล่นกันนัวเนียสองตัวพี่น้องทู๊กวัน..ถ้าจับแยกกันคงจะหงอยน่าดู >0<


ตัวสุดท้ายนี่ สงสัยเป็นเด็กอารมณ์ติสท์ ขาดความอบอุ่นอย่างแรง เพราะตอนเอาลงมาใหม่ ๆ เข้ากับพี่ๆ น้องๆ ไม่ได้เลย อิ่เจ๊หัดให้ใช้กระบะอึ มันก็ดั๊น...หนีเข้าไปนอนอยู่บนกองขรี้ตัวเอง (มันใช่ที่นอนเหร่อะ ห๊ะ ??!!) ถนัดนักล่ะ ไอ้เรื่องปลีกวิเวกเล่นเองตัวเดียวเนี่ย เขี่ยกรงมั่ง เขี่ยถ้วยข้าวมั่ง..อิ่เจ๊ต้องคอยไปควักเอามาเล่นด้วยประจำ สงสาร..แม่ก็ทิ้ง พี่น้องก็ไม่รัก เค้าจับคู่เล่นกันเองไปหมดแระ เหลือเศษเป็นตัวเองตลอดๆ


ในตอนหน้าเราจะมาดูความคืบหน้าของเด็กอนุบาลฝูงนี้กันนะคะ แล้วมาดูกันค่ะ ว่าอิ่เจ๊จะทำยังไงกับเด็กฝูงนี้ได้บ้าง แล้วกลับมาพบกันได้ใหม่ในครั้งหน้าค่ะ